"Cậu ấy phải đưa M.U ra khỏi tâm trí, không còn cơ hội ở OTF"

12:50 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra lời khuyên dành cho ngôi sao đồng hương.

Nhận định về thương vụ Jadon Sancho trở lại Borussia Dortmund, cựu cầu thủ Stan Collymore chia sẻ:

"Mặc dù thỏa thuận cho mượn của Jadon Sancho để trở lại Borussia Dortmund vẫn chưa được hoàn tất và công bố, nhưng có vẻ như việc cậu ấy trở lại Đức chỉ còn là vấn đề thời gian. Và tôi nghĩ, đó là điều tốt nhất cho Sancho vào lúc này."

 Jadon Sancho hides from the cameras with his hood up in the car as he returns to Manchester United training  - Bóng Đá

 Sancho chuẩn bị trở lại Dortmund. 

"Sancho phải đưa Manchester United ra khỏi tâm trí và tập trung vào nửa sau của mùa giải. Cậu ấy gần như không có cơ hội trở lại để chiến đấu cho vị trí của mình tại Old Trafford, vì vậy, động lực duy nhất của Sancho từ nay đến cuối mùa giải là phải chơi hết sức mình, đưa danh tiếng của cậu ấy trở lại như trước khi ký hợp đồng với Man United - với hy vọng thu hút được nhiều sự quan tâm nhất có thể vào mùa Hè."

"Nếu Sancho ưu tiên lợi ích tài chính hơn bất cứ điều gì khác, tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu cậu ấy đồng ý gia nhập một câu lạc bộ ở Saudi Pro League. Nhưng, nếu quyết tâm đạt được mục tiêu ở cấp độ cao nhất, cậu ấy có thể phải cắt giảm thù lao của mình và chấp nhận chuyển đến một câu lạc bộ có tầm vóc nhỏ hơn Manchester United." 

Huỳnh Phong | 11:51 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục