"Cậu ấy như Makelele và Kante của Chelsea vậy..."

10:19 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnMột gương mặt của Tottenham Hotspur đang được cựu sao Ngoại hạng Anh khen ngợi vì tầm ảnh hưởng.

Mùa hè 2020, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chiêu mộ một số bản hợp đồng mới. Trong đó, ngoài Gareth Bale và Sergio Reguilon từ Real Madrid, còn một gương mặt khác đầy bí ẩn, cái tên đó là Pierre-Emile Hojbjerg, tiền vệ được "Người đặc biệt" mang về từ Southampton.

Dẫu nhận nhiều hoài nghi, tuy nhiên những màn trình diễn thời gian qua của Pierre-Emile Hojbjerg cho thấy, tuyển thủ Đan Mạch đang hoạt động hết công suất và giúp ích rất nhiều cho khu trung tuyến Spurs. Chính sự cơ động của Hojbjerg đã giúp Tanguy Ndombele có thể tỏa sáng rực rỡ trở lại.

Mới đây, phát biểu về khả năng và tầm ảnh hưởng của Pierre-Emile Hojbjerg tại Tottenham, Kevin Phillips, cựu tiền đạo Sunderland đã hết lời ca ngợi.

Mourinho signing credited for salvaging star’s Tottenham career - Bóng Đá

Pierre-Emile Hojbjerg đóng vai trò quan trọng trong đội hình Tottenham.

Hojbjerg trao cơ hội và không gian để thúc đẩy Ndombele, cầu thủ người Pháp có thể tấn công nhiều hơn và xâm nhập vào những khu vực tấn công một cách hiệu quả."

Đội nào cũng cần một cầu thủ như vậy. Trông Hojbjerg thật giống như Makelele và N'Golo Kante của Chelsea. Mẫu cầu thủ đáng kinh ngạc."

Hojbjerg có rất nhiều phẩm chất. Cậu ấy có thể giành được bóng và nhanh chóng tạo ra các đường chuyền chuẩn xác. Mourinho và bộ phận tuyển trạch của Spurs đã đúng."

Mourinho phát biểu về West Brom: 

 
Minh Trí | 09:49 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục