"Cậu ấy là người đội trưởng vĩ đại nhất thế giới"

09:06 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên tiếng ca ngợi 1 gương mặt có đóng góp to lớn cho CLB nhiều năm qua.

Real Madrid đang dần ổn định trở lại và vượt qua được giai đoạn khó khăn đầu mùa giải. Thầy trò HLV Zinedine Zidane có được chuỗi kết quả ấn tượng bất bại liên tiếp, cùng với vị trí dẫn đầu BXH La Liga mùa này. Thành công và những dấu hiệu khởi sắc của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến từ việc thay đổi chiến thuật lẫn cách tiếp cận trận đấu của HLV Zidane. Nhà cầm quân 47 tuổi đã yêu cầu các cầu thủ chơi chắc chắn và tập trung phòng ngự ngay từ phần sân đối phương.

Hành trình tìm lại vị thế và phục hưng Real Madrid, HLV Zidane có sự hậu thuẫn lớn từ những công thần lâu năm ở CLB. Trong đó, không thể không kể tên Sergio Ramos, ngôi sao người Tây Ban Nha có thâm niên chơi bóng lâu năm nhất tại Santiago Bernabeu và hiện là đội trưởng CLB thành Madrid. Trải qua những thăng trầm, Ramos vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Đến hiện tại, trung vệ kỳ cựu này đã thi đấu 615 trận trong màu áo Real, ghi được 85 bàn thắng và kiến tạo 39 đường chuyền thành công cho các đồng đội.

Những đóng góp to lớn của Sergio Ramos khiến các CĐV Real rất cảm phục. Đại đa số Madridistas đều đã lên tiếng ca ngợi ngôi sao phòng ngự sinh năm 1986 trên mạng xã hội Twitter:

Real Madrid fans gushing over Sergio Ramos as he reaches club milestone - Bóng Đá

Ramos được CĐV Real hết lòng ca ngợi.

"Cậu ấy là đội trưởng vĩ đại nhất thế giới.", tài khoản IosDesmondd nhận xét.

"Trung vệ xuất sắc nhất trong màu áo trắng của chúng ta.", tài khoản Ekundayo Sunday Bello bình luận.

"Một huyền thoại, một người đội trưởng mẫu mực." tài khoản @CR7Madridistaa ca ngợi.

Ramos ghi bàn vào lưới Club Brugge:

Minh Trí | 08:20 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục