"Cậu ấy đến M.U và được kỳ vọng sẽ trở thành siêu sao"

10:47 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnNói với The Peoples Person, Michael Owen cho rằng Rasmus Hojlund đã bị đẩy vào hoàn cảnh không mấy lý tưởng khi mới đến Manchester United.

Sẽ không quá lời khi nói rằng mùa giải của Manchester United thành công hay thất bại đều phụ thuộc vào phong độ của Rasmus Hojlund. Man United gặp khó khăn khi Hojlund không thể ghi được bàn thắng ở giải VĐQG, sau đó họ vực dậy khi anh bắt đầu ghi bàn, rồi lại gặp khó khăn sau khi anh chấn thương.

Owen nói: "Với tình hình ở Manchester United, Hojlund đã đến và thi đấu mọi trận. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ trở thành siêu sao và luôn ghi bàn."

5 cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của M.U: Hojlund dẫn đầu - Bóng Đá

 Hojlund gặp khó khi mới đến M.U.

"Cậu ấy vẫn còn là một cầu thủ trẻ đang học hỏi và cậu ấy không phải là một cầu thủ toàn diện. Ở Manchester United vào thời điểm hiện tại không hề dễ dàng với bất kỳ cầu thủ nào ở bất kỳ vị trí nào."

"Trước đây tôi đã gợi ý rằng bạn nên có một tiền đạo xuất sắc và sau đó bạn sẽ đưa Hojlund về để bổ sung cho anh ấy, để học hỏi từ anh ấy và thi đấu ít hơn một chút trong 1 hoặc 2 mùa giải."

"Hiện tại, bạn đang dùng một cầu thủ thậm chí không muốn chơi ở đó (Rashford ở vị trí tiền đạo). Bạn nhìn vào những đội hình vĩ đại của Manchester United, khi có Yorke, Cole, Sheringham và Solskjaer, và bạn có 4 cầu thủ tuyệt vời, tất cả đều mang đến những điều gì đó khác biệt."

Thanh Vũ | 09:49 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục