Carlos Tevez: “Diễm” của The Citizens

15:10 Thứ ba 17/04/2012

“Làm sao em biết bia đá không đau… ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau”! Đấy là những lời kết cho tình khúc bất tử “Diễm xưa” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, khi ông viết về mối tình dang dở của mình với cô gái Huế.

Cách đây hơn sáu tháng trước, mối tình giữa Carlos Tevez và Man City đã dang dở, người hâm mộ thành Manchester đã mở chiến dịch “xe rác Tevez” để thu gom tất cả áo đấu số 32 của anh. Bởi mọi người nghĩ không bao giờ nhìn thấy hình ảnh “El Apache” ghi bàn trong màu áo Man City lần nào nữa. Và như Trịnh Công Sơn đã nói về “Diễm Xưa”: “Kỉ niệm nào cũng đáng nhớ nhưng cứ phải quên” thì mọi người cũng đang muốn quên đi những kỉ niệm về Tevez.

Tevez đang có sự trở lại tuyệt vời với The Citizens. Ảnh: Internet.

Nếu như đến cuối cuộc đời, Trịnh Công Sơn vẫn không thể nào gặp lại hình ảnh cô gái Huế (Diễm xưa) “đi dưới những hàng cây long não” thì ngược lại hình ảnh “El Apache” ghi bàn trong màu áo Man City đã trở lại với người hâm mộ, chỉ trong mấy ngày gần đây Tevez đã liên tục “nổ súng” trong hai chiến thắng mới nhất của The Citizens.

Với cú hattrick vào lưới Norwich, Tevez đã cho thấy mình đang trở lại, khiến cho bao kỉ niệm ngỡ đã chìm vào quên lãng lại hiện về trong mắt người hâm mộ, một giấc mơ có thực giữa đời thường khi anh đã ghi bàn như để lau khô đi những giọt nước mắt của người hâm mộ sau những tháng ngày đau buồn trong nỗi nhớ anh. Nhất là sau ngày Chủ Nhật buồn ảm đạm tại Emirates cách đây một tuần, mọi người yêu mến Man City đã nghĩ rằng giấc mơ chức vô địch sau hơn 40 năm đợi chờ đã chết, nhưng Tevez đã kịp trở lại và đang thắp lên ngọn lửa hi vọng cho The Citizens đang bị lạc loài trong những lúc “chiều nay còn mưa sao em không lại”.

Cũng như lời kết đầy ý nghĩa cho tình yêu của Trịnh Công Sơn trong tình khúc “Diễm xưa” với hình ảnh “ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau”. Sau những tháng ngày dang dở thì Tevez và Man City đã tìm đến lại với nhau, bằng chứng là người hâm mộ đã thấy được hình ảnh “El Apache” ăn mừng bàn thắng trong hai chiến thắng mới nhất The Citizens. Nhưng sẽ là thiết thực hơn để chứng mình cho việc “Diễm” của The Citizens đã trở lại, người hâm mộ cần thấy hình ảnh “El Apache” giúp “Man Xanh” đánh bại “Man Đỏ” trong “cuộc chiến sinh tử” tại mái nhà Etihad sắp tới.

(Bạn đọc: Văn Quốc Nhân)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục