Carlos Queiroz: "1 nỗi ô nhục với bóng đá"

10:44 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnCarlos Queiroz đã rất tức giận trước cách Jurgen Klinsmann chỉ trích Iran khi họ đánh bại Xứ Wales tại World Cup.

 

Klinsmann đang làm bình luận viên cho BBC về cuộc đụng độ ở bảng B tại World Cup. Iran ghi 2 bàn thắng trong thời gian bù giờ để giành chiến thắng quan trọng, giúp họ có cơ hội lọt vào vòng 16 đội của giải đấu.

Nhưng bất chấp chiến thắng của họ trước Xứ Wales, Klinsmann lại không mấy ấn tượng với cách tiếp cận trận đấu của họ, khi họ phạm lỗi tới 10 lần và 2 lần bị phạt thẻ. Klinsmann tuyên bố rằng cách tiếp cận đó là một phần của "văn hóa" của họ.

"Đó là văn hóa của họ, đó là cách làm của họ. Đó là lý do tại sao Carlos Queiroz thực sự phù hợp với đội tuyển quốc gia Iran. Ông ấy đã vật lộn ở Nam Mỹ, không vượt qua được vòng loại với Colombia và cũng không vượt qua được vòng loại với Ai Cập."

Rio Ferdinand on Carlos Queiroz - Bóng Đá

 Queiroz không hài lòng với bình luận của Klinsmann.

Những bình luận đó đã khiến Queiroz tức giận, huấn luyện viên của Iran đã phản pháo lại trong một bức thư ngỏ trên Twitter.

Ông viết có đoạn: "Jurgen thân mến; Bạn đã chủ động gọi tôi là Carlos, vì vậy tôi tin rằng việc gọi bạn là Jurgen là đúng đắn. Đúng không? Ngay cả khi không biết cá nhân tôi, bạn vẫn đặt câu hỏi về tính cách của tôi với một đánh giá thành kiến."

"Dù tôi có tôn trọng những gì các bạn đã làm ở bên trong sân đến mức nào đi chăng nữa, thì những nhận xét đó về Văn hóa Iran, Đội tuyển Quốc gia Iran và các cầu thủ của tôi là một sự ô nhục đối với bóng đá."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:14 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục