Cardiff City muốn mang về "đứa con lưu lạc" Craig Bellamy

17:14 Thứ năm 28/06/2012

Cardiff City đang rất muốn nói chuyện với tiền đạo Craig Bellamy của Liverpool để anh về quay trở về quê nhà thi đấu - Dẫn theo lời giám đốc điều hành của CLB Alan Whiteley.

Tiền đạo đang thi đấu và làm đội trưởng của câu lạc bộ chơi tại giải hạng nhất nước Anh Championship trong mùa giải 2010/11 vừa qua với bản hợp đồng cho mượn từ Man Ctiy. Tuy nhiên, Cardiff không thể đảm bảo giữ anh lại để phục vụ lâu dài được và Bellamy đã trở về câu lạc bộ thành phố cảng Liverpool.

Craig Bellamy. Ảnh: Getty

Mùa giải vừa qua, Bellamy quay lại Liverpool nhưng anh chỉ còn hợp đồng một năm với câu lạc bộ này. Theo tình hình đó, Cardiff muốn tranh thủ việc này để ký hẳn hợp đồng dài hạn với tiền đạo xứ Wales nếu như anh không có trong kế hoạch của HLV Brendan Rodger.

"Chúng tôi rất muốn có lại Craig Bellamy. Nhưng anh ấy đang là cầu thủ của Liverpool, chính cậu ấy sẽ quyết định việc tiếp theo chúng tôi sẽ làm. Sẽ có vài cuộc trao đổi nhưng chúng tôi chưa có vào lúc này.

Chúng tôi không biết mọi chuyện sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào. Điều đó phụ thuộc vào Craig và Liverpool quyết định.

Nếu rõ ràng là cậu ấy muốn đi và Liverpool cũng muốn bán thì chúng tôi tha thiết muốn đưa cậu ấy về."


Hồ sơ về Craig Bellamy

- Tuổi: 32
- Nơi sinh: Cardiff, Xứ Wales.
- Chơi cho Cardiff mùa 2010/11, đá 35 trận, ghi 11 bàn.
- 67 lần khoác áo ĐT Xứ Wales, ghi 19 bàn thắng, là chân sút thứ 5 trong lịch sử bóng đá nước này.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục