Cập nhật tin chuyển nhượng Real: Bảo vệ thành công tài năng trẻ trước bàn tay Liverpool

18:55 Chủ nhật 23/06/2013

Real Madrid cuối cùng cũng đã đập tan được tham vọng cướp đi tài năng trẻ Mario Rodriguez của họ bằng cách ký với cầu thủ này một bản hợp đồng dài hạn.

Theo tờ Marca, Liverpool sẵn sàng trả gấp đôi con số mà Rodriguez được hưởng ở Madrid hiện tại, nhưng tài năng trẻ được đánh giá rất cao này đã lắc đầu ngay khi đội bóng vùng Merseyside liên lạc lần đầu.

Liverpool đã và đang “càn quét” những tài năng sáng giá nhất của bóng đá TBN như Sergio Canos từ lò La Masia và Pedro Chirivella của Valencia.

Mario Rodriguez đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lò Castilla - Ảnh: Internet

Cũng như khi Arsenal ký hợp đồng với Cesc Fabregas, Liverpool đã lợi dụng sự khác biệt về tuổi tác trong luật pháp TBN và Anh để mua cầu thủ 16 tuổi này, cái tuổi nhà nước TBN không cho ký hợp đồng thi đấu chuyện nghiệp.

Mario Rodriguez hiện đang được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong hệ thống đào tạo trẻ Castilla và cũng là một trụ cột của tuyển U17 TBN.

Vốn được trưởng thành từ lò La Masia, nhưng gần đây Rodriguez đã thu hút ánh nhìn của không ít đội bóng lớn, không chỉ có mỗi mình Liverpool, bởi anh là một cầu thủ với khả năng sáng tạo cũng như kỹ thuật cá nhân rất tốt.

Marca cũng khẳng định rằng ngoài ra, hiện đang có rất nhiều đội bóng đang muốn thực hiện một cuộc “đột nhập” vào lò đào tạo trẻ của Real Madrid, vốn đã sản sinh ra rất nhiều tài năng trong những năm gần đây.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục