Cả HLV Bình Dương lẫn Đồng Tâm Long An đều "nản" trọng tài

20:26 Chủ nhật 09/08/2015

Thuyền trưởng của 2 đội bóng cựu vương V-League đều tỏ ra khá "nản" với tiếng còi của trọng tài Nguyễn Quốc Hùng, người điều khiển trận đấu giữa Bình Dương và ĐT.LA trong khuôn khổ vòng 20 V-League diễn ra vào chiều 9/8.

Trọng tài Nguyễn Quốc Hùng (áo xanh)

Đánh giá về vua sân cỏ này, HLV Ngô Quang Sang của đội khách tỏ ra khá dè dặt "Tôi hiểu, trong một trận đấu trọng tài gặp rất nhiều áp lực, đây là một nghề khó khăn.

Tuy nhiên, với trọng tài chính ở trận đấu này thì có một số tình huống đã không theo kịp diễn biến trên sân khiến các cầu thủ không kiềm chế được mình, nhưng tôi cho rằng họ cũng hoàn thành nhiệm vụ".

Giải thích về việc các cầu thủ của mình, cũng như cả BHL "quây" trọng tài chính Quốc Hùng ngay sau khi hiệp 1 kết thúc ông Sang cho rằng" chúng tôi khá ngạc nhiên khi trọng tài lại bấm giờ như thế.

Tại sao khi trọng tài thứ 4 vừa giơ báo có thêm 1 phút bù giờ thì trọng tài chính lại thổi kết thúc hiệp đấu, nhất khi thời điểm đó chúng tôi đang hãm thành"

Chưa dừng ở đó, thuyền trưởng của ĐT.LA cũng đã khẳng định "cuối hiệp đấu thứ 2, trọng tài đã rút thẻ nhầm đối với Chí Công trong khi Nhật Tân mới là người phạm lỗi.

Tôi đã báo với trưởng đoàn của mình và đề nghị BTC xem lại tình huống này, bởi nếu không rất có thể chúng tôi sẽ bị thiệt thòi ở các trận đấu tới đây"

Cùng đồng tình với thuyền trưởng đội khách, HLV Nguyễn Thanh Sơn của đội chủ nhà cũng đã lên tiếng về những tiếng còi của trọng tài Nguyễn Quốc Hùng khi cho rằng

"Trọng tài Việt Nam là như vậy, khi có đội bóng nào đang dẫn bàn quá cách biệt là bỏ qua lỗi cho đội kia. Tôi đơn cử như tình huống mà Tấn Tài bị phạm lỗi lẽ ra được hưởng quả phạt 11m, nhưng ở đây thì không.

Mà không chỉ có tình huống đó, nhiều tình huống phạm lỗi khác cũng vậy. Nhưng chúng tôi cũng không có ý kiến gì để BTC xử lý hoặc xem xét thôi chứ các đội bóng kêu thì được gì"

Đánh giá về trận đấu này, cả hai HLV đều khẳng định kết quả là hoàn toàn phản ánh đúng cục diện, những diễn biến trên sân. Và người thua cũng cảm thấy tâm phục khẩu phục sau 2 trận thua liên tiếp trong vòng vài ngày...

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục