BXH tennis 21/9: Pennetta lại đi vào lịch sử

17:40 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Flavia Pennetta thêm một lần nữa đạt thứ hạng tốt nhất trong sự nghiệp cá nhân khi từ hạng 8 lên hạng 7 thế giới trên BXH mới nhất được công bố ngày 21/9.

Pennetta lần đầu đứng số 7 thế giới. Ảnh: Internet.

Không dự thêm giải đấu nào sau chức vô địch US Open nhưng Flavia Pennetta vẫn thăng tiến ấn tượng. Tay vợt Italia tăng một bậc để lần đầu tiên trong sự nghiệp đứng số bảy thế giới.

Sở dĩ Pennetta có được thành tích này là bởi Ana Ivanovic - người trước đó đứng số 7 tụt đến 5 bậc trong tuần vừa qua. Bốn tay vợt khác vô tình được hưởng lợi như Pennetta là Garbine Muguruza (từ số 9 lên số 8), Angelique Kerber (từ số 11 lên số 9) và Carla Suarez Navarro (từ số 12 lên số 10).

Ngoài những sự thay đổi kể trên, các vị trí trong top đầu không có xáo trộn. Serena Williams hiện đứng số 1 thế giới với 11.501 điểm - tạo khoảng cách gần 5.000 điểm so với người xếp số hai là Simona Halep. Đứng từ số ba đến số sáu lần lượt là Maria Sharapova, Petra Kvitova, Lucie Safarova và Caroline Wozniacki.

Tuần này các tay vợt sẽ có cơ hội kiếm thêm điểm số qua hai giải đấu Vũ Hán mở rộng và Uzbekistan mở rộng. Trong đó sân chơi cấp độ WTA Premier 5 ở Vũ Hán hứa hẹn kịch tính với nhiều tay vợt có thứ hạng cao trên BXH WTA.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục