"Búp bê Nga" Sharapova ra quân suôn sẻ ở China Open

07:25 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova đã không để Kaia Kanepi có cơ hội làm nên bất ngờ.

Sharapova thuận buồm xuôi gió ở China Open.

Chưa để thua Kanepi set nào trong 3 lần chạm trán trước đây, Sharapova đã cho thấy kinh nghiệm cùng đẳng cấp vượt trội trước đồng nghiệp người Estonia ở trận đấu thuộc vòng 1 China Open năm nay.

Chỉ mất đúng 90 phút, "búp bê Nga" dễ đàng giành thắng lợi 6-4, 6-1 và chính thức ghi tên mình vào vòng 2. Đối thủ của cô là tài năng trẻ đang lên đến từ Ukraine Elina Svitolina - người mới vừa đi tới bán kết giải đấu tại Vũ Hán trước khi chịu thua đương kim vô địch Petra Kvitova.

Cùng với Sharapova, hạt giống số 2 Simona Halep cũng đã có được kết quả thuận lợi ở trận mở màn. Trước một đối thủ không được xếp hạt giống như Strycova, Halep không gặp bất cứ khó khăn nào để có vé đi tiếp. Điểm mạnh từ những cú thuận tay hiểm hóc vẫn là thứ vũ khí lợi hại của Halep trong trận đấu này.

Thất bại gây sốc nhất trong ngày hôm qua chính là việc hạt giống số 11 Sara Errani gác vợt trước tay vợt người Nhật Bản Kurumi Nara với tỉ số 6-3, 3-6, 4-6. Còn lại, Angelique Kerber, Ekaterina Makarova, Venus Williams, Andrea Petkovic, Samantha Stosur đều đã giành quyền vào vòng trong.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục