Bước tiến mới của Ernests Gulbis

22:25 Thứ hai 24/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Latvia gây ấn tượng mạnh khi lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào top 20 trên bảng xếp hạng các tay vợt nam của ATP.

Vừa trải qua một tuần thi đấu thành công tại giải quần vợt Open 13 được tổ chức tại Pháp. Tay vợt người Latvia - Ernests Gulbis tiếp tục đón nhận tin vui đầu tuần này khi tăng liền 5 bậc để lần đầu tiên trong sự nghiệp xếp thứ 18 trên BXH ATP.

Gulbis là tay vợt thăng tiến ấn tượng nhất trong tuần qua.

Chiến thắng trước "trâu mộng" Tsonga tại trận chung kết ngày hôm qua được xem là thành tích ấn tượng của Gulbis. Đây là danh hiệu thứ 5 trong tổng số 5 lần vào đến chung kết các giải thuộc hệ thống ATP của Gulbis.

BXH các tay vợt nam của ATP vừa được công bố sáng nay 24/2.

Trong khi đó, các vị trí trong top 10 không có bất kỳ sự xáo trộn nào khi Nadal, Djokovic và Wawrinka vẫn chia nhau 3 vị trí dẫn đầu. Nếu như tuần trước, Rafa chỉ hơn Djokovic 3.500 điểm, thì tuần này anh đã gia tăng cách biệt về điểm số lên thành 4.000 điểm sau chức vô địch tại Rio Open.

Serena Williams vẫn đang vững chắc ngôi số 1 ở nội dung đơn nữ.

Ở BXH dành cho các tay vợt nữ, Venus Williams là người có sự thăng tiến mạnh mẽ nhất. Với việc đánh bại Alize Cornet và lên ngôi thuyết phục tại Dubai, cô chị nhà Williams được cộng thêm 469 điểm để xếp thứ 29, tăng 15 bậc so với tuần trước.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục