Bùng nổ 10 phút cuối, Inter quật ngã PSG

19:04 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnDù bị dẫn trước nhưng Inter Milan đã chơi bùng nổ trong 10 phút cuối và lội ngược dòng thành công trước PSG.

 

PSG và Inter Milan bước vào trận đấu giao hữu trên đất Nhật Bản với tâm lý rất thoải mái. PSG đăng ký một loạt ngôi sao trong đội hình như Neymar, Renato Sanches hay Marco Verratti. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique ưu tiên thử nghiệm các tân binh.

Tin sau trận PSG (17h) - Bóng Đá

 Inter Milan lội ngược dòng thành công.

Trong hiệp một, xét về mặt thế trận, PSG đã chơi tốt. Họ tung ra tới 9 cú sút, tức gấp đôi đối thủ. Trong đó, đã một lần Marco Asensio đưa bóng dội khung thành Inter Milan nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với thầy trò Enrique.

Sau giờ nghỉ giải lao, hai đội bóng bắt đầu tăng tốc. Phút 63, Vitinha tung một cú sút xa ở tầm 25 mét. Bóng găm vào góc cao và không cho thủ thành Filip Stankovic bất kỳ cơ hội nào để cản phá. 

Chạm tự ái, Inter Milan vùng lên kiếm bàn gỡ hòa. Sebastiano Esposito với một pha dứt điểm tinh tế ở phút 81, đã kéo trận đấu về vạch xuất phát. Chưa dừng lại ở đó, Stefano Sensi khép lại hiệp hai bùng nổ của Inter với pha chạm bóng cận thành thành bàn ở phút 83. 

Chung cuộc: PSG 1-2 Inter Milan 

Ghi bàn: Vitinha 63', Esposito 81', Sensi 83'

Ngọa Long | 18:34 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục