Bryan Oviedo cân nhắc khả năng đến Man United

21:26 Thứ sáu 03/08/2012

Hậu vệ FC Copenhagen Bryan Oviedo thừa nhận anh sẽ xem xét việc chuyển đến Manchester United thi đấu nếu đội chủ sân Old Trafford đưa ra lời đề nghị chính thức.

Bryan Oviedo năm nay 22 tuổi, với những màn trình diễn ấn tượng trong màu Copenhagen mùa vừa qua, anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của các đội bóng Premier League.


Theo thông tin trên tờ Mirror, Man United được cho là đang theo đuổi Oviedo như một mục tiêu khả dĩ có thể thay thế cho Patrice Evra, người đã qua thời kì đỉnh cao phong độ và khó lòng duy trì thể lực tốt nhất suốt mùa bóng. Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến Leighton Baines của Everton nhưng rõ ràng giá của Oviedo sẽ rất phải chăng.

Bryan Oviedo thừa nhận việc được Sir Alex Ferguson chú ý khiến anh đặc biệt tự hào.

"Tôi rất tự hào khi lần đầu tiên tôi nghe thấy tên mình xuất hiện trên các phương tiện truyền thông tại Anh. Việc được Man United quan tâm sẽ là động lực giúp tôi quyết tâm cải thiện hơn nữa," Oviedo nói trên bold.dk.

"Đây là điều quan trọng trong sự nghiệp của tôi bởi các đội bóng lớn đều biết tôi là ai."

"Hiện tại tôi đang hạnh phúc ở Copenhagen cùng gia đình. Nhưng tôi sẽ nghiêm túc xem nếu nhận được một lời đề nghị thú vị. Tôi phải quyết định những gì tốt nhất cho gia đình tôi, cho tôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục