Broja "bật bãi" khỏi Chelsea vì thần đồng người Brazil

23:53 Thứ sáu 02/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Metro cho biết lý do HLV Mauricio Pochettino quyết định để Armando Broja rời đi vào tháng 1.

Cuối tuần trước, tiền đạo Armando Broja đã chuyển đến Fulham theo dạng cho mượn đến cuối mùa và câu lạc bộ Chelsea đã không ký hợp đồng với bất kỳ tiền đạo nào để thay thế vị trí của Broja trước khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa.

Theo nguồn tin từ trang Metro, tại buổi họp báo trước trận gặp Wolverhampton Wanderers vào cuối tuần, HLV Mauricio Pochettino đã giải thích việc để Broja rời đi và đề cập đến tiền đạo trẻ người Brazil Deivid Washington có thể là sự lựa chọn trên hàng tấn công.

Mauricio Pochettino names 18-year-old Chelsea star as striker option after not signing Armando Broja replacement - Bóng Đá

Deivid Washington sẽ được thi đấu nhiều hơn cho đội một của Chelsea.

HLV người Argentina chia sẻ: "Đây là một cơ hội rất tốt để Broja được thi đấu nhiều hơn và đây là một bước đi tốt cho anh ấy."

"Chúng tôi còn có Christopher Nkunku và Nico Jackson nhưng đôi khi chúng ta lại quên rằng Deivid Washington cũng ở đây. Các lựa chọn ở hàng tiền đạo như vậy là đủ."

Cầu thủ 18 tuổi này gia nhập sân Stamford Bridge từ Santos với một thỏa thuận trị giá 17,2 triệu bảng Anh vào mùa hè vừa qua nhưng chỉ mới có 2 lần ra sân cho đội một ở mùa giải này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:55 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục