Brentford có động thái, Arsenal bỗng rộng đường đón Toney

06:17 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ The Sun, Brentford đã xác định Santiago Castro của Velez Sarsfield là người thay thế Ivan Toney.

Arsenal cần củng cố sức mạnh hàng công và đã xác định Ivan Toney của Brentford là mục tiêu ưu tiên. Ngôi sao người Anh đã được công nhận là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Premier League kể từ khi giúp Brentford giành quyền thăng hạng lên Premier League.

 Brentford makes an Ivan Toney decision that Arsenal will love - Bóng Đá

 Toney được Arsenal săn đón.

Vào tháng 5, Toney đã bị cấm tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong 8 tháng vì vi phạm các quy tắc cá cược của FA. Cầu thủ 27 tuổi này đã trở lại tập luyện cùng The Bees vào tháng 9 trước sự trở lại dự kiến vào tháng 1 năm 2024. Đó cũng là thời điểm để các đội bóng tiếp cận Brenford. Một điều thuận lợi cho Pháo thủ là chân sút này từng úp mở khả năng ra đi, để có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Anh cũng chỉ rõ Arsenal là một bến đỗ ưa thích của mình: "Tôi đã là một fan Liverpool lâu năm, nhưng tôi thích Arsenal. Tôi thích xem Arsenal và cách họ thi đấu cũng như sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Dù thế, tôi là fan Liverpool."

Một tin vui đã đến với Pháo thủ, khi tờ The Sun cho biết Brentford đã xác định Santiago Castro, tiền đạo 19 tuổi đến từ Velez Sarsfield là người thay thế Toney. Họ coi Castro là sự thay thế lý tưởng cho Toney và sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu có thể mua được tiền đạo trẻ người Argentina.

Minh Tuấn | 05:19 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục