Brendan Rodgers xác nhận khả năng dẫn dắt Tottenham

19:27 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Brendan Rodgers đã có câu trả lời dứt khoát về tin đồn sẽ dẫn dắt Tottenham Hotspur trong tương lai.

Leicester City đã không thể trụ lại top 4 Ngoại hạng Anh sau khi mùa giải khép lại. Thất bại cay đắng với tỷ số 2-4 trước Totteham Hotspur đã khiến giấc mơ Champions League của Bầy Cáo tan thành mây khói. Chung cuộc, họ chỉ xếp ở vị trí thứ 5 với 66 điểm và sẽ dự Europa League mùa giải năm sau.

Brendan Rodgers xác nhận khả năng dẫn dắt Tottenham - Bóng Đá

HLV Rodgers không thể giúp Leicester trụ lại top 4 Ngoại hạng Anh.

Kết thúc mùa giải 2020/21, NHM Leicester có lý do để lo lắng khi xuất hiện thông tin HLV Brendan Rodgers đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham Hotspur. Theo đó, nguồn tin từ Football Insider tiết lộ, Spurs chuẩn bị đưa ra lời đề nghị khiến vị thuyền trưởng 48 tuổi khó có thể chối từ.

Tottenham sẽ trao cho Brendan Rodgers mức lương cao gấp 3 lần so với những gì đang nhận tại đội chủ sân King Power. Như vậy, ông sẽ hưởng mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm, kèm theo đó là khoản thưởng hấp dẫn khác.

Tuy nhiên, mới đây, chuyên gia Sam Matterface của talkSPORT đã đăng đàn một dòng trạng thái trên Twitter liên quan đến tương lai của HLV Rodgers: "Tôi đã hỏi Brendan Rodgers liệu ông ấy có thể trấn an NHM Leicester trước tin đồn có thể chuyển sang Tottenham Hotspur. Ông ấy trả lời rằng "200% tôi có thể... Tôi rất yêu nơi này.""

Có thể thấy, nhà cầm quân người Bắc Ireland vẫn muốn gắn bó với Leicester City.

HLV Thomas Tuchel phát biểu sau thất bại trước Leicester City

 
Đăng Huy | 18:29 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục