Bouchard gây thất vọng toàn tập

09:57 Thứ sáu 13/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hạt giống số 1 tại giải Diamond Games gây sốc khi chia tay cuộc chơi sau trận đấu đầu tiên.

Eugenie Bouchard. Ảnh:Internet

Được xếp hạt giống số 1 và miễn thi đấu vòng 1 tại giải Diamond Games, Bouchard tràn đầy tự tin trong trận đấu mở màn với Mona Barthel ở vòng hai.

Tuy nhiên ngôi sao trẻ đến từ Canada đã gây choáng toàn tập khi bị đối thủ người Đức thắng sốc 2-1 (4-6, 6-1, 6-2) sau 3 ván đấu. Như vậy sau hàng loạt giải đấu đầu tiên trong năm Bouchard đang cho thấy phong độ thất thường. Cô bị loại tại tứ kết Australian Open và giờ là thua sốc ở vòng 2 Diamond Games.

Hạt giống số 2 Angelique Kerber cũng có kết quả không mấy khả quan. Tay vợt người Đức dù chỉ phải gặp đối thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp Francesca Schiavone nhưng lại để thua chóng vánh 1-6 trong cùng hai ván.

Cùng với đó, hạt giống số 7 Alize Cornet gục ngã trước Strycova 4-6, 2-6. Andrea Petkovic, Lucie Safarova, Suarez Navarro, Dominika Cibulkova và Ka Pliskova chính là những hạt giống còn lại góp mặt ở tứ kết.

Tại giải đấu ở Thái Lan, bất ngờ liên tiếp xảy ra khi 7/8 hạt giống hàng đầu đều đã bị loại. Tay vợt hạt giống duy nhất còn lại cho đến vòng tứ kết là Monica Puig (7).

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục