Boris Becker: "Ai cũng muốn hạ Djokovic"

14:35 Thứ tư 04/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, HLV Boris Becker của Novak Djokovic cho biết bất kỳ tay vợt nào cũng muốn đánh bại ngôi sao người Serbia.

Boris Becker là HLV của Novak Djokovic

Novak Djokovic là tay vợt số 1 thế giới hiện nay. Xét về phong độ, ngôi sao này đang tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của làng banh nỉ. Chính vì vậy, hạ Novak Djokovic là mục tiêu mà bất kỳ tay vợt nào cũng khao khát.

"Anh ấy là tay vợt xuất sắc nhất thế giới và tất cả những đối thủ đều muốn đánh bại Nole. Nếu bạn hỏi tôi, Nole có khả năng giành 4 Grand Slam trong một mùa giải hay không ư? Tôi sẽ trả lời rằng, điều đó về cơ bản không thể xảy ra. Có nhiều yếu tố giải thích cho điều đó, như sức khỏe, tình cảm, chiến thuật và điều kiện", Boris Becker nói.

Ngoài ra, Boris Becker, HLV của Nole, cũng chia sẻ đôi điều về cậu học trò như sau: "Novak là ngôi sao hoàn toàn khác với những tên tuổi còn lại. Anh ấy luôn dành rất nhiều thời gian trên sân tập, hẹn hò với những người bạn và các đồng nghiệp.

Nole rất thân thiện, và tìm một đối tác để tập luyện cùng anh ấy là điều khá dễ dàng. Với Berdych và Wawrinka , Nole có mối quan hệ rất tốt. Dù vậy, Djokovic lại chưa từng tập với Federer và Nadal".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục