BongDa.com.vn chính thức bắt tay hợp tác cùng báo Bóng Đá Toàn Cầu

14:24 Thứ năm 25/04/2013

Vừa qua, BongDa.com.vn và báo Bóng Đá Toàn Cầu đã quyết định thống nhất đi đến việc hợp tác, trao đổi những thông tin ĐỘC QUYỀN liên quan đến các sự kiện bóng đá diễn ra trên thế giới, nhắm đắp ứng tối đa nhu cầu thỏa mãn thông tin của người hâm mộ.

Là một sản phẩm của Công ty Cổ Phần Yêu Thể Thao, từ năm 2006 cho đến nay, BongDa.com.vn đã trở thành một địa chỉ quen thuộc giúp người hâm mộ trái bóng tròn có thể cập nhật thông tin và chia sẻ những cảm nhận của bản thân đối với những sự kiến nóng nhất xoay quanh bộ môn thể thao vua này thông qua mạng Internet.


Với mong muốn tiếp tục không ngừng cải thiện để có thể mang tới cho người đọc một sản phẩm có chất lượng tốt nhất, vừa qua BongDa.com.vn đã chính thức ký kết văn bản hợp tác và chia sẻ thông tin ĐỘC QUYỀN với báo Bóng Đá Toàn Cầu. Với sự hợp tác này, BongDa.com.vn chắc chắn sẽ có thêm nhiều thông tin thú vị cho người hâm mộ trên mạng Internet, còn Báo Bóng Đá Toàn Cầu sẽ truyền tải những tin tức hữu ích đến độc giả yêu thích báo giấy.

Sự hợp tác đặc biệt này giữa BongDa.com.vn và báo Bóng Đá Toàn Cầu trong thời gian tới hứa hẹn sẽ giúp cho độc giả có thêm những cái nhìn mới hơn thông qua các bài phân tích, đánh giá,... phản ánh chân thật nhất về những gì đang diễn ra trong làng túc cầu thế giới, cũng như những ảnh hướng của nó đến với đời sống hằng ngày của người hâm mộ, từ đó bạn đọc có thể tìm hiểu và cảm nhận được bóng đá dễ dàng hơn.
 
Vài nét về

Công ty Cổ Phần Yêu Thể Thao là đơn vị sở hữu các website về tin tức và dự đoán thể thao hấp dẫn và chuyên nghiệp như YeuTheThao.com, BongDa.com.vn, TinTheThao.com.vn, SanCoSo.com với lượng truy cập hơn 1 triệu người mỗi ngày và tin tức, tỷ lệ, tỷ số luôn được cập nhật liên tục, nhanh nhất sau mỗi sự kiện và giải đấu. Bên cạnh đó, Công ty Yêu Thể Thao cũng đang phát triển website mua bán ô tô và xe máy trực tuyến AutoTrader.com.vn và website về công nghệ và khởi nghiệp TinCongNghe.com.vn.

Vài nét về

Là một ấn phẩm mới của báo Đất Việt, và chỉ vừa được ra mắt hồi đầu tháng 03/2013, nhưng cho đến nay, thông qua những bài viết có cách nhìn rất mới và gần gũi với văn hóa phương Đông, báo Bóng Đá Toàn Cầu đã nhanh chóng nhận được không ít phản hồi tích cực từ người đọc.

Bên cạnh đó, với một đội ngũ cộng tác viên hùng hậu gồm những du học sinh và người Việt đang sinh sống tại châu Âu, Bóng Đá Toàn Cầu cũng thường xuyên có được những thông tin được mua độc quyền để gửi đến người hâm mộ.
Ban Biên Tập | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục