“Bỏng mắt” ngắm thiên thần nội y để ngực trần chúc mừng Ngày Độc lập 4.7

01:33 Chủ nhật 06/07/2014

Trong không khí hân hoan ăn mừng ngày nước Mỹ giành độc lập từ tay đế chế Anh (4.7), người mẫu nội y Manhattanite Miranda Kerr đã làm nhiều người “bỏng mắt” và bất ngờ khi gửi lời chúc mừng tới các fan ở Mỹ. Cô đã để ngực trần, hòa mình vào làn nước biển xanh, khoe vẻ đẹp sexy và gửi lời chúc mừng chiến thắng.

Miranda Kerr chia sẻ bức ảnh để ngực trần khoe vẻ đẹp sexy để ăn mừng Ngày Độc lập của Mỹ. Người đẹp mong các fan ở Mỹ sẽ có một ngày thứ sáu đặc biệt và hạnh phúc.
Miranda Kerr là người mẫu ở Úc, là một trong những ''thiên thần'' của hãng nội y Victoria Secret .
Người đẹp cũng là người mẫu Úc đầu tiên quảng bá cho chiến dịch của thương hiệu Victoria's Secret, đồng thời là gương mặt đại diện cho chuỗi cửa hàng thời trang David Jones của Úc.
Kerr bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi và nhanh chóng trở thành một ''ngôi sao'' tại công ty quản lý Chaay's Modelling Agency .
Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu toàn nước Úc, tên tuổi của Kerr nổi như cồn và cô được nhiều hãng thời trang nổi tiếng mời làm đại diện.
Tại New York, Kerr xuất hiện trên vô số các sàn diễn thời trang và sau đó ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu NEXT Model Management vào đầu năm 2004.
Kể từ đó, cô tham dự tại các sàn diễn và các chiến dịch quảng bá cho rất nhiều thương hiệu lớn: Alex Perry, Baby Phat, Lisa Ho, Voodoo Dolls
Năm 2010, cô kết hôn với nam diễn viên người Anh là Orlando Bloom và đã ly hôn năm 2013.
Miranda Kerr cũng thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn của New York và sở hữu một lượng fan lớn ở Mỹ.
Chính vì vậy, nhân Ngày Độc lập của Mỹ, Miranda Kerr đã gửi tới fan ở Mỹ những bức hình nóng bỏng thay lời chúc mừng vui vẻ và chiến thắng.
Bích Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục