Bóng ma chấn thương vây lấy Barca

09:57 Thứ năm 05/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV Xavi rõ ràng có những lý do để không hài lòng dù đội bóng của ông vừa thắng Porto ở Champions League.

Barca phải rất chật vật mới có được chiến thắng tối thiểu trước Porto. Họ rời Bồ Đào Nha với 3 điểm nhưng chắc chắn mất Gavi ở lượt trận thứ 3 Champions League vì tấm thẻ đỏ đã nhận ở cuối trận.

Bóng ma chấn thương vây lấy Barca - Bóng Đá

 Lewandowski sớm rời sân trong hiệp một.

Trong khi đó, Robert Lewandowski cũng bị buộc phải rời sân trong hiệp một sau khi bị một chấn thương ở mắt cá chân. Sau trận đấu, người ta thấy Lewandowski đi khập khiễng rời khỏi sân Dragao dù không dùng nạng. 

Kể từ đó, nhiều báo cáo đã xác nhận rằng tuyển thủ Ba Lan có thể ra sân trong trận gặp Granada vào Chủ nhật bất chấp chấn thương, điều này cho thấy chấn thương không quá nghiêm trọng.

Trong khi đó, tài năng trẻ Lamine Yamal cũng rời sân từ phút 71 và mãi đến phút 80, HLV Xavi mới quyết định thay người. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết tài năng trẻ này bị ốm. Trong thời gian đấy, Barca phải chơi với 10 người trên sân.

Dẫu gặp nhiều vấn đề về nhân sự, Barca vẫn đang có những thuận lợi ở Champions League. Họ đã thắng liền hai trận và đang vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Ngọa Long | 08:59 05/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục