Bóng đá Việt Nam sạch bóng tại ASIAD

17:14 Thứ năm 28/09/2023

Thua đậm 0-7 trước Nhật Bản, các cô gái của chúng ta đã không thể vượt qua vòng bảng tại môn bóng đá nữ ASIAD 19.

Đúng như nhận định của giới chuyên môn trước thềm trận đấu, đội tuyển nữ Nhật Bản đã sớm thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trước các cô gái Việt Nam.

Tỷ số sớm được mở ở phút 19 cho Nhật Bản khi thủ quân Shiokoshi Yuzuho dứt điểm đánh bại thủ thành Kim Thanh sau đường chọc khe đẳng cấp của đồng đội. Chỉ 5 phút sau, cầu thủ đang khoác áo Urawa Reds hoàn tất cú đúp để nhân đôi cách biệt cho đại diện đất nước xứ mặt trời mọc. Những nỗ lực thay đổi nhân sự từ phía HLV Mai Đức Chung ngay trong hiệp 1 đã không thể tạo nên sự khác biệt.

Bóng đá Việt Nam bị quét sạch ở ASIAD - Bóng Đá

 Nữ Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước Nhật Bản. Ảnh: Vietnamnet.

Sang hiệp 2, nữ Nhật Bản ghi thêm 5 bàn thắng nữa do công của Remina Chiba (cú đúp 51', 77'), Reina Wakisaka (phạt đền, 55'), và Haruka Osawa (cú đúp 59', 90+2').

Với kết quả này đội tuyển nữ Việt Nam đã bị loại ngay từ vòng bảng môn bóng đá nữ ASIAD 19. Ở trận đấu cùng giờ tại bảng D, Nepal và Bangladesh đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Kịch bản để thầy trò Mai Đức Chung bước tiếp chỉ có thể xuất hiện nếu Philippines hòa Myanmar hoặc Trung Quốc thắng Uzbekistan với cách biệt trên 11 bàn. Cả 2 kịch bản đều không thành khi Trung Quốc đánh bại Uzbekistan 6-0, còn Philippines thắng dễ Myanmar 3 bàn trắng.

Bóng đá Việt Nam sạch bóng tại ASIAD - Bóng Đá

 Xếp hạng các đội nhì bảng ở môn bóng đá nữ ASIAD 19. Ảnh: ASEAN FOOTBALL.

Đây rõ ràng là thông tin không vui với người hâm mộ Việt Nam, bởi trước đó thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng bị loại tức tưởi do đứng cuối nhóm xếp thứ 3 vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19.

Nam Thành | 16:44 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục