Bồ Schweinsteiger khoe nhan sắc mặn mà trên đất Nhật Bản

19:10 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ana Ivanovic, người nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây trong vai trò bạn gái của Bastian Schweinsteiger hiện đã có mặt ở Nhật Bản để tham dự giải quần vợt Ngoại hạng 2015.

Trong khi mùa giải 2015 đã khép lại với nhiều tay vợt thì Ivanovic vẫn bận rộn với kế hoạch kiếm tiền. Sau quãng thời gian nghỉ khá dài bên bạn trai, danh thủ Schweinsteiger, Ivanovic mới đây đáp chuyến bay sang Nhật Bản để tham dự giải quần vợt biểu diễn Ngoại hạng.

Năm nay Ivanovic nằm ở đội UAE Royals thay vì Indian Aces như mùa giải 2014. Bên cạnh cô là những đồng đội nổi tiếng như Roger Federer, Goran Ivanisevic, Tomas Berdych, Kristina Mladenovic và Daniel Nestor.

Ivanovic sở hữu nhan sắc mặn mà mà bất kỳ tay vợt nào cũng mơ ước. Ảnh: Internet.

Chưa bước vào thi đấu chính thức nhưng Ivanovic đã "gây bão" trên trang cá nhân với bức hình chân dung cực lung linh. “Hy vọng đến với phần bên kia của thế giới để có một số pha hành động ấn tượng tại IPTL. Chặng dừng chân đầu tiên là ở Kobe. Ai sẽ đến xem chúng tôi thi đấu đây?” Tay vợt Serbia viết.

Nhiều người đánh giá nhan sắc của Ivanovic đang ngày càng mặn mà, đặc biệt là sau khi cặp kè với Schweinsteiger. Điều đó không phải là không có cơ sở bởi Ivanovic mới đây qua mặt Maria Sharapova để trở thành tay vợt nữ quyến rũ nhất làng banh nỉ.

Ivanovic hiện vẫn chưa xác nhận cô sẽ chơi bao nhiêu chặng cho đội UAE Royal trong tổng số 5 chặng ở mùa này.

Đ.N | 19:01 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục