Bỏ qua sao nhà, tổng thống Pháp gọi tên tiền vệ hay nhất World Cup

18:39 Thứ năm 15/12/2022

TinTheThao.com.vnTổng thống Pháp Emmanuel Macron đã mô tả Sofyan Amrabat của Morocco là tiền vệ hay nhất World Cup 2022.

 

Tổng thống Pháp khen ngợi tiền vệ của Morocco sau trận bán kết giữa tuyển này với Les Bleus. 2 bàn thắng trong mỗi hiệp của Theo Hernandez và Randal Kolo Muani đã đưa Les Bleus vào trận chung kết của giải đấu.

Đội bóng của Didier Deschamps trở thành quốc gia đầu tiên kể từ Brazil năm 1962 lọt vào 2 trận chung kết World Cup liên tiếp. Mặt khác, Morocco đã trở thành quốc gia châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết giải thế giới.

REDS READY TO MOVE FOR SOFYAN AMRABAT - Bóng Đá

 Amrabat có giải đấu vô cùng thành công với đội tuyển.

Một trong số nhiều cầu thủ đã gây ấn tượng cho đội bóng của Walid Regragui là Sofyan Amrabat, một sự hiện diện chắc chắn ở hàng tiền vệ.

Theo Fabrizio Romano, Macron đã cố gắng đến thăm Amrabat trong phòng thay đồ củ Morocco sau cuộc đụng độ của họ vào đêm qua. Vị lãnh đạo 44 tuổi này được cho là đã gọi Amrabat là "tiền vệ hay nhất của giải đấu" trong cuộc trao đổi của họ.

Macron sau đó tiếp tục tham gia cùng Didier Deschamps và phần còn lại của đội tuyển Pháp trong phòng thay đồ của họ, ăn mừng trận chung kết thứ hai liên tiếp.

Thanh Vũ | 18:09 15/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục