“Bò mộng” cướp bồ già của ông thầy Milan

15:26 Thứ bảy 25/08/2012

Chán đám gái trẻ, Christian Vieri lại đi cặp kè với Barbara d'Urso - quý bà đã 55 tuổi? Người hâm mộ sốc, còn Massimiliano Allegri thì “đau hơn hoạn”. Thế là xong, tên “Bò mộng” đã cướp mất cô bồ già của ông thầy Milan rồi còn đâu!

Bobo “lái máy bay” U55

Barbara d'Urso sinh năm 1957, bà là người mẫu, diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng bậc nhất tại xứ Mỳ ống. Tuy đã bước vào cái tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh” nhưng bà D'Urso vẫn chưa chịu… già, mà lúc nào cũng hừng hực sức sống như gái đôi tám.

Vieri và em D'Urso

Quả thực không ngoa khi cho rằng bà D'Urso ở thời điểm hiện tại chẳng khác mấy so với kiều nữ D'Urso thời còn khoe thân thể trách tuyệt của mình trên những cuốn tạp chí như Playboy hay Playmen vào đầu thập niên 1980, cái thời mà Christian Vieri mới rời vú mẹ. Âëy thế mà họ lại có duyên với nhau.

Bằng chứng đâu? Đây, tờ Oggi vừa tung ra hàng loạt hình ảnh Christian Vieri tình tứ với quý bà Barbara d'Urso trên đảo Capri. Họ cùng nhau nằm nằm phơi nắng, massage cho nhau, thơm nhau chun chút. Thậm chí nhiều lúc nổi hứng lên, cựu ngôi sao của chương trình khiêu vũ nổi tiếng “Baila!” còn khiêu vũ cùng chàng “Bò mộng” nổi tiếng một thời của ĐT Italia. Cũng theo nguồn tin từ Oggi, Bobo Vieri và quý bà d'Urso đã thuê hẳn căn biệt thự cao cấp trên đảo Capri để… khiêu vũ suốt ngày đêm.

Thế còn Veronica Angeloni - cô chủ công bóng chuyền xinh đẹp từng quân quýt bên cạnh Bobo cách đây hơn 2 tháng tại bãi biển Formentera? Hóa ra Veronica cũng đã trở thành quá khứ của Bobo, giống như các chân dài khác như Elisabetta Canalis, Elena Santarelli, Debora Salvalaggio, Fernanda Lessa hay Melissa Satta. Bởi hiện tại của Bobo là… quý bà 55 tuổi D'Urso, nhưng hấp dẫn chẳng kém gì gái đôi tám.

Đau cho Massimiliano Allegri

D'Urso không xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá ở mảnh đất hình chiếc ủng, bởi bà chính là nàng WAG của Massimiliano Allegri, thế mới đau cho ông thầy Milan! Tháng 11/2011, báo chí Italia bắt đầu phát hiện ra mối quan hệ bất thường giữa ông thầy 45 tuổi và cô đào hơn ông 10 tuổi. Đến trung tuần tháng 03/2012 vừa qua, ông Allegri mới thành thú nhận trên tạp chí Vanity Fair rằng, ông và bà D'Urso đang hẹn hò nhau. Cụ thể, hồi tháng 10/2011, bà D'Urso đã chủ động làm quen với ông khi hai người gặp nhau trong nhà hàng Giannino nổi tiếng tại Milan.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn Vanity Fair, Allegri cho biết, ông và bà D'Urso đã chia tay nhau sau vài tháng hẹn hò. Nhưng trên thực tế, các tay paparazzi vẫn thường xuyên bắt gặp Allegri và D'Urso “qua lại” với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra ở Milan. Vậy ông Allegri sẽ phản ứng ra sao trước những hình ảnh tình tứ của Bobo và D'Urso tại Capri?

Một người bạn thân của bà D'Urso tiết lộ trên Oggi: “Mối quan hệ của Allegri và D'Urso không còn mặn nồng như trước, vì ông Allegri quá bận rộn với công việc tại Milan mà không có thời gian dành cho bà ấy”. Nhưng Bobo thì khác, cựu chân sút Milan vẫn còn trẻ, lại có thừa thời gian cho bà D'Urso hồi xuân và… yêu thêm lần nữa.

Hoài Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục