Bồ cũ Balotelli “cởi đồ” vì Napoli

14:34 Chủ nhật 22/09/2013

Hận Balotelli, cựu WAG Raffaella Fico nguyện sẽ không bao giờ cổ vũ cho đội bóng mà “Ngựa chứng” đặt chân đến. Đó cũng chính là lý do để Fico “đầu quân” cho Napoli, đội bóng sẽ đối đầu với AC Milan rạng sáng ngày mai 23/09.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Raffella là một trong những mối tình đình đám nhất của Super Mario. Người mẫu Italia đã sinh cho tiền đạo gốc Ghana một đứa con gái nhưng Mario lần khân và gần như không muốn nhận máu mủ của mình. Vượt qua nỗi ấm ức, Raffella đã trở lại sàn catwalk mặn mà, đằm thắm hơn bội phần. Không có ý định trở lại kiếp làm WAG nhưng chân dài này vẫn muốn gắn bó với 1 CLB, và đó chính là Napoli.

Raffaella Fico

Raffaella Fico gần như ngay lập tức nhận được sự đồng thuận của CLB để làm gương mặt đại diện cho đội bóng. Raffaella nhận định: “Không phải nghi ngờ gì nữa, Higuain chơi tốt hơn Balotelli nhiều. Ngoài ra, anh ta sẽ phải cẩn thận với Albiol, cầu thủ người Tây Ban Nha này không dễ gì chùn bước trước mọi sự khiêu khích”. Đúng là bên cạnh Mario lâu ngày, Raffaella cũng hiểu được tính cách cũng như chút ít “mánh khóe” của tiền đạo này trên sân lớn.

NHM Azzurri còn hào hứng hơn hết thảy khi người đẹp 1 con tuyên bố đầy khích lệ: “Nếu đội bóng của Benitez chiến thắng tại Champions League, tôi sẽ cởi đồ để chúc mừng họ”. Chắc hẳn Balotelli sẽ chẳng lấy làm dễ chịu gì khi cô bồ cũ của mình lại “phóng khoáng” với kình địch như thế. Nhất là khi bấy lâu nay, cô bạn gái Fanny Neguesha, cũng là “bùa may” của anh lại lười đến San Siro cổ vũ bạn trai vì tức giận bởi những trò lố mà chính anh bày ra.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục