BLV Quang Huy: Vắng cậu ấy ĐT Việt Nam sẽ thiếu đột biến trong lối chơi

21:09 Thứ bảy 05/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đã chỉ ra sự thiếu vắng nhân sự đáng tiếc của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia.

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị ráo riết cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Vừa qua, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ và dày công chuẩn bị những miếng đánh bất ngờ cho các đối thủ.

BLV Quang Huy: Vắng cậu ấy ĐT Việt Nam sẽ thiếu đột biến trong lối chơi - Bóng Đá

 Văn Đức đang tập trung cùng ĐT Việt Nam và tập hồi phục cùng bác sĩ Choi.

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam có 2 tổn thất rất đáng kể chính là trường hợp của Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức - những cầu thủ đang điều trị chấn thương cùng với bác sĩ Choi Ju-young. Và theo quan điểm của BLV Quang Huy, việc thiếu vắng Văn Đức ảnh hưởng rất nhiều đến sức công phá của hàng công ĐT Việt Nam.

Phát biểu trên VTC News, BLV Quang Huy nhận định: "Có Phan Văn Đức trong đội hình, tính đột biến ở góc trái của ĐT Việt Nam rất cao. Cậu ấy có thể sút bóng tốt cả hai chân, đi bóng tốt, tốc độ và quyết tâm. Vắng có Phan Văn Đức là điều đáng tiếc.

Thực ra việc sử dụng ai trong ba mũi tấn công thì thầy Park đều có ý định rồi. Có thể người này không bằng người kia ở một số khía cạnh nhưng thầy Park sẽ cố gắng phát huy mặt mạnh khác của họ. Chúng ta lại trông vào những điều đặc biệt từ thầy Park, đặc biệt là khả năng tận dụng con người."

Đăng Huy | 20:42 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục