BLĐ Man Utd ra điều kiện cho Solskjaer nếu muốn gia hạn hợp đồng

10:26 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chiến lược gia người Na Uy còn phụ thuộc vào một vài yếu tố.

Khi được Manchester United bổ nhiệm, có thể nói HLV Ole Gunnar Solskjaer không được quá nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại Old Trafford. Đơn giản, vì đẳng cấp lẫn kinh nghiệm của chiến lược gia người Na Uy đều không được bảo chứng.

Song, ngôi vị nhì bảng Premier League hiện tại có lẽ đã đủ để khẳng định Solskjaer đang đưa Man Utd đi đúng hướng. Dù vậy, việc ông có tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ trong tương lai hay không thì vẫn chưa được xác định.

Man Utd chiefs delay opening new contract talks with Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer cần đáp ứng 2 yêu cầu. 

Tribal Football dẫn nguồn từ The Sun cho biết, Man United sẽ chỉ chốt quyết định đàm phán gia hạn hợp đồng với Solskjaer vào cuối mùa giải. Theo đó, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ muốn CLB tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu Premier League và có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Hiện tại, thỏa thuận giữa chiến lược gia người Na Uy và Man Utd còn lại 16 tháng, và đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng trao cho Solskjaer một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn, với mức lương rơi vào khoảng 6 triệu bảng/năm.

Song, BLĐ Quỷ đỏ vẫn còn đang chần chừ sau khi chứng kiến sự thiếu ổn định của Quỷ đỏ trong mùa này, mà một ví dụ điển hình là thất bại 1-2 trước Sheffield United ngay trên sân nhà. Ngoài ra, việc bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng cũng khiến giới thượng tầng Man Utd lo ngại.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Everton 

 
Huỳnh Phong | 09:28 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục