BLĐ Aletico Madrid lên tiếng phủ nhận tin đồn bán Diego Costa cho Liverpool

15:49 Thứ sáu 02/08/2013

Mới đây, BLĐ Atletico Madrid đã phủ nhận các tin đồn cho rằng họ sẽ bán tiền đạo đang được nhiều đội bóng theo đuổi là Diego Costa cho bất kỳ đội bóng nào.

Mặc cho hàng loạt tin đồn vừa xuất hiện trong ngày hôm nay cho rằng Liverpool vừa đưa ra một mức giá chuyển nhượng vào khoảng 21 triệu bảng cho tiền đạo người Brazil này, đội bóng thành Madrid đã nhanh chóng khẳng định rằng cầu thủ đã ghi hơn 20 bàn mùa trước này không phải là để bán và họ sẽ không bán anh với mức giá nào.

Diego Costa có phải là phương án thay thế Suarez?

Mặc dù là một cầu thủ người Brazil nhưng Diego Costa lại không hề có khả năng đi bóng lắt léo hay phô diễn kỹ thuật như những cầu thủ "thuần" Brazil khác (chẳng hạn như Neymar, Oscar), nhưng trái lại, anh lại là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, cơ bắp, có sức mạnh, tốc độ và sức rướn vào loại xuất sắc so với mặt bằng chung của các tiền đạo Tây Ban Nha.

Giữa hàng loạt tin đồn xoay quanh tương lai bất ổn của Luis Suarez, chính tiền đạo người Uruguay cũng đã khẳng định rằng anh không còn muốn ở lại Liverpool nữa. Chính vì thế mà đây được xem là một bước đi mang tính chiến lược của ban lãnh đạo Liverpool. Bởi một lẽ, nếu như họ để Suarez ra đi và không có một tiền đạo đẳng cấp nào khác để thay thế anh ở Anfield thì chắc chắn đội bóng vùng Merseyside sẽ bị "làm giá" khủng khiếp.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục