Biscardi khẳng định bức thư của chủ tịch Berlusconi là có thật

11:13 Thứ ba 21/05/2013

Ông Aldo Biscardi khẳng định bức thư mà ông đã đọc trực tiếp trên truyền hình mới đây chính là của chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi.

Không lâu sau khi chương trình Il Processo di Biscardi tiết lộ bức thư được cho là của nguyên thủ tướng Italia về việc thay đổi toàn bộ ban huấn luyện của Milan trên truyền hình, phía Rossoneri đã lập tức thông báo trên trang web chính thức của mình rằng bức thư này là giả mạo.

Silvio Berlusconi. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên mới đây, ông Aldo Biscardi, người đã đọc trực tiếp bức thư đang gây sốt này, đã khẳng định nội dung trong bức thư hoàn toàn là do chủ tịch Berlusconi viết ra.

"Chủ tịch Berlusconi đã gọi xin lỗi tôi rằng ông ấy không thể tiến hành một cuộc phỏng vấn trực tiếp qua điện thoại, tuy nhiên ông ấy đã gửi cho tôi bức thư này cho tôi, và khẳng định hoàn toàn tin tưởng rằng tôi sẽ đọc nó mà không thay đổi bất cứ một câu nào."

"Tôi đã đọc nó, và tôi sẽ đứng ra chịu trách nhiệm vì điều này, chắc chắn là như vậy. Nếu trang web của Milan thông báo rằng bức thư này là không có thật, thì rõ ràng họ đang gặp rất nhiều vấn đề trong nội bộ."


Trong khi người hâm mộ vẫn đang đoán già đoán non về tính xác thực của bức thư này, thì phó chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani đã khẳng định rằng tương lai của Allegri chỉ được công bố vào thứ Tư này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục