Birmingham xác nhận Liverpool muốn có Jack Butland

23:49 Thứ sáu 28/12/2012

Chủ tịch Birmingham City, ông Peter Pannu thừa nhận Liverpool đã mở cuộc đàm phán với mong muốn có được thủ môn Jack Butland.

Jack Butland năm nay chỉ mới 19 tuổi, được chú ý nhiều kể từ sau Olympic London 2012. Dù còn khá trẻ nhưng anh thi đấu đầy tự tin, bản lĩnh và có được phản xạ khá tốt. Chính điều này khiến Butland lọt vào tầm ngắm của Liverpool.


Về phía Birmingham, kể từ khi rớt hạng, họ gặp nhiều khó khăn về tài chính và buộc phải bán đi những tài sản giá trị của CLB.

Ông Pannu cho biết: "Liverpool đang tiến hành đàm phán với chúng tôi. Everton cũng đang quan tâm đến Butland. Trước đây, Southampton đã gửi đến tôi một đề nghị."

"Tôi đã từ chối lời đề nghị 6 triệu bảng từ Southampton vào mùa hè. Nhưng khi đó, tình hình tài chính của chúng tôi rất ổn."


"Còn bây giờ, với một lời đề nghị 15 triệu bảng cho Jack Butland, liệu tôi có thể nói không? Mọi thứ đang gấp rút, tôi không thể từ chối nếu nhận được điều gì đó tương tự."

Ngoài Liverpool, Butland còn được sự quan tâm của West Ham, Arsenal và Everton. Khi mà Liverpool tính chi ra đến 8 triệu bảng cho Butland, điều này đồng nghĩa với tương lai của thủ môn Pepe Reina tại Anfield đang rất mù mịt.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục