Big 4 sẽ không còn thống trị

12:48 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là ý kiến cá nhân của Marin Cilic trong thời gian có mặt tại Singapore để dự giải quần vợt Ngoại hạng.

Marin Cilic. Ảnh: Internet

Cilic hiện đang cùng với các thành viên khác của đội UAE Royals có mặt tại Singapore để tham dự vào tuần thứ 2, giải quần vợt Ngoại hạng 2014. Tay vợt Croatia sau 3 trận đơn đạt thành tích khá tốt khi thắng 2, thua 1.

Song song với việc thi đấu tại giải, Cilic mới đây còn có một phát biểu khiến nhiều người chú ý khi cho rằng thế thống trị của Big 4 đã đến hồi tan rã, và mùa giải năm sau chắc chắn sẽ có một cái tên mới khác lên ngôi ở Grand Slam.

"Tôi nghĩ tennis hiện tại đã đổi khác. Cơ hội sẽ trở nên rộng mở hơn với mọi tay vợt. Tôi nghĩ là năm tới đây, chúng ta sẽ lại chào đón một nhà vô địch Grand Slam mới", Cilic nói.

Được biết trong năm 2014 Cilic cùng với Stan Wawrinka đã trở thành "hiện tượng" ở các Grand Slam khi lần lượt lên ngôi ở US Open và Australian Open. Họ là hai cái tên sau Juan Martin del Potro có thể lật đổ được sức mạnh của "Big 4" ở Grand Slam.

Nhìn lại một mùa giải đầy biến động, Cilic đánh giá rất cao 3 nhân tố trẻ Kei Nishikori, Milos Raonic, Grigor Dimitrov và khẳng định những tên tuổi này hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

"Nishikori đã có một mùa giải tuyệt vời, Dimitrov và Raonic cũng vậy. Họ đều có tố chất để trở thành những nhà vô địch Grand Slam", Cilic chia sẻ thêm.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục