Bị Koeman trách phạt công khai, Gonzalez được Pep mời gọi

14:54 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnPep Guardiola được cho là rất muốn Manchester City chiêu mộ cầu thủ trẻ tài năng Nico Gonzalez từ Barcelona.

Manchester City là một câu lạc bộ có tiềm lực tài chính để ký hợp đồng với những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh, dù vậy Pep Guardiola vẫn coi trọng việc xây dựng cho tương lai. Ông trao cơ hội cho các cầu thủ từ học viện và cũng chiêu mộ tài năng trẻ từ nơi khác.

Trong trường hợp này, Pep được cho là đang hướng tới câu lạc bộ cũ Barcelona với hy vọng đặt nền móng cho tương lai hàng tiền vệ của Man City. BBC dẫn nguồn Fichajes, cho biết Guardiola muốn đưa cầu thủ trẻ Nico Gonzalez của Barcelona về sân Etihad. 

'Sorry for annoying Pep!' - Klopp opens up on Guardiola rivalry as Liverpool and Manchester City prepare to battle - Bóng Đá

 Pep quan tâm việc xây dựng đội hình cho tương lai.

Với quá nhiều bất ổn xung quanh Barcelona hiện tại, vẫn còn phải xem liệu Gonzalez có coi câu lạc bộ là nơi thích hợp để khởi động sự nghiệp của mình hay không. Mới đây, Ronald Koeman thậm chí đã công khai chỉ trích và trừng phạt Nico Gonzalez, đổ lỗi cho anh vì bàn thắng đầu tiên của Atletico và thay anh từ sớm.

Koeman nói: "Bạn không thể để lại quá nhiều khoảng trống khi chúng tôi mất bóng và ở hàng tiền vệ, Nico đã để Lemar một mình. Ở hàng tiền vệ, bạn phải theo kèm đối tượng của mình và nếu họ có chiều sâu, thậm chí còn phải làm nhiều hơn thế."

Trên mạng xã hội, người hâm mộ và báo chí Catalan đã chỉ trích Koeman vì thái độ của ông với ngôi sao trẻ của La Masia, trong khi im lặng về việc các cựu binh cũng đã chơi kém.

Barca tập luyện:

 
Thanh Vũ | 13:56 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục