Bị ép giá, M.U bỏ bom tấn cầm 30 triệu euro săn hàng 17 tuổi

14:14 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ ra quyết định quan trọng về kế hoạch gia cố trung tâm hàng thủ.

1 trong số ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United ở phiên chợ hè tới đây là trung vệ. Thế nhưng, Quỷ Đỏ lại bị gây khó dễ trong nỗ lực sở hữu các mục tiêu mong muốn. Lần lượt các CLB chủ quản của Kalidou Koulibaly, Harry Maguire hay Milan Skriniar đều đòi hỏi United phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới nếu muốn nhận được cái gật đầu.

Theo thông tin từ Le10 Sport, không chấp nhận bị ép giá, BLĐ Quỷ Đỏ quyết định chuyển hướng săn tìm tài năng triển vọng có giá phải chăng. Cái tên lọt vào mắt xanh của đại diện Tây Bắc nước Anh là hậu vệ đang chơi cho Saint-Etienne, William Saliba.

MU xúc Saliba - Bóng Đá

 Saliba trong màu áo Saint-Etienne.

Mới 17 tuổi nhưng Saliba đã nhiều lần được trao cơ hội góp mặt mùa này. Sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên đến 1m93, sao mai người Pháp được xem như viên ngọc quý hiếm mà CLB xếp thứ 5 Ligue 1 sở hữu.

Le10 Sport tiết lộ Saliba chỉ tiêu tốn của Quỷ Đỏ 30 triệu euro. Kèm với đó có khả năng United sẽ cho Saint-Etienne mượn lại anh 1 mùa nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm, trước khi đến Old Trafford.

Phụng Sồ | 13:30 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục