Berdych, Murray, Cilic cùng ca khúc khải hoàn

15:50 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tomas Berdych, Andy Murray và Marin Cilic là 3 nhà vô địch của các giải ATP 250 diễn ra từ ngày 13 đến 19/10 vừa qua.

Berdych hạ Grigor Dimitrov ở chung kết Stockholm Open

Vị thế hạt giống số 1 của Berdych tại Stockholm được khẳng định ngay sau khi anh đánh bại đàn em Dimitrov với tỉ số 5-7, 6-4, 6-4 tại trận chung kết diễn ra đêm 19/10 vừa qua.

Hành trình lên ngôi của Berdych được đánh giá là cực kỳ thuyết phục bởi anh chỉ để thua đúng 1 set. 250 điểm kiếm được từ chức vô địch chắc chắn sẽ giúp Berdych tiến thêm một bước nữa trong cuộc đua đến ATP World Tour Finals đầu tháng 11 tới.

Murray phục hận trước David Ferrer ở chung kết Erste Bank Open

Mới vừa để thua David Ferrer tại Thượng Hải Masters nhưng điều đó dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý của Murray trong trận chung kết. Thua trong set đầu, Murray trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong set 2 để hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỉ số 2-1 (5-7, 6-2, 7-5).

Không chỉ có được danh hiệu thứ 2 trong vòng 1 tháng, Murray còn chắc chắn qua mặt David Ferrer trên BXH ATP Race To London được công bố ngày 20/10.

Cilic dành gianh hiệu thứ 4 mùa giải tại Kremlin Cup

Vấp phải không ít nghi ngờ khi bị loại sớm tại các giải China Open và Thượng Hải Masters. Cilic mới đây đã đánh dấu sự trở lại không thể thuyết phục hơn bằng chức vô địch Kremlin Cup tại Nga. 

Nhà vô địch US Open trước đó đã lần lượt đánh bại Tommy Robredo, Mikhail Kukushkin trước khi tiến tới hạ gục Roberto Bautista Agut trong trận chung kết. Tin vui liên tiếp đến cho Cilic khi anh giành luôn tấm vé thứ 5 tham dự ATP World Tour Finals.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục