Bellingham hành động đẳng cấp

06:34 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnJude Bellingham không chỉ nổi bật bởi tài năng, mà cá tính, nhân cách của tiền vệ người Anh cũng thật sự đáng nể.

Trên sân nhà, Real Madrid sớm bị Napoli dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Giovanni Simeone. Tuy nhiên, Rodrygo Goes và Jude Bellingham giúp Kền kền trắng vươn lên dẫn trước. Nhà đương kim vô địch Serie A đã san bằng cách biệt đầu hiệp 2, nhưng Real vẫn giành thắng lợi chung cuộc 4-2 nhờ các bàn thắng của Nico Paz và Joselu.

Real Madrid striker Joselu apologises after scoring against Napoli in Champions League - Bóng Đá

 Bellingham đẩy Joselu xin lỗi người hâm mộ Real.

Sau khi ghi bàn, dù rất phấn khích, cựu tiền đạo Stoke City và Newcastle đã thực hiện động tác cầu nguyện hướng tới người hâm mộ đội nhà. Đó dường như là một lời xin lỗi từ Joselu, bởi chân sút 33 tuổi này nhận thức được rằng trước đó, mình đã bỏ lỡ một số cơ hội.

Bellingham chính là người đã kiến tạo cho Joselu ghi bàn. Anh cũng đã có hành động đẳng cấp, đó là đẩy Joselu về phía những người hâm mộ phía sau khung thành để nhận được sự hoan nghênh đặc biệt. Ngôi sao người Tây Ban Nha sau đó được các đồng đội vây quanh, họ rõ ràng rất vui mừng cho anh ấy.

Với chiến thắng trước Napoli, Real Madrid đã giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League với tư cách đội đầu bảng C sớm 1 vòng đấu.

Minh Tuấn | 05:36 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục