Beckham tin Messi sẽ giúp Argentina vô địch

14:46 Chủ nhật 13/07/2014

Đánh giá cao sức mạnh tập thể của người Đức song cựu danh thủ David Beckham vẫn cho rằng, Messi sẽ tỏa sáng để mang về chức vô địch World Cup 2014 cho Argentina.

Nhờ phong độ ấn tượng của Lionel Messi, Argentina đang đứng trước cơ hội cực lớn nâng cao cúp vàng sau 28 năm chờ đợi. Tất nhiên, để biến giấc mơ đó thành hiện thực, Leo và các đồng đội sẽ phải đánh bại tuyển Đức trong trận chung kết tại Maracana huyền thoại. Đây chắc chắn không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhất là sau khi chứng kiến Die Mannschaft hủy diệt Brazil ở vòng bán kết.

Dù hiểu rất rõ sức mạnh tập thể của người Đức song cựu danh thủ David Beckham vẫn tin vào khả năng Messi sẽ tỏa sáng để mang về chức vô địch cho Albiceleste. “Messi là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân điêu luyện và mang lại cho mọi người cảm giác thích thú mỗi khi cậu ấy chơi bóng. Chiến thắng là thứ đáng giá với cậu ấy hơn cả. Nếu đồng đội ghi bàn, cậu ấy là người đầu tiên đến chúc mừng họ. Tôi nghĩ chỉ điều đó thôi cũng đủ nói lên tất cả về cậu ấy”, cựu tiền vệ Real nói.

Beckham và Messi từng có dịp chạm trán nhau tại tứ kết Champions League 2012/13 khi PSG đụng độ Barcelona. Ảnh: Getty Images

“Đức mang đến giải đấu lần này một đội hình chất lượng và giàu kinh nghiệm. Mọi người sẽ không ngạc nhiên khi chứng kiến họ tiến xa như thế. Không có một ngôi sao nào thật sự nổi trội nhưng họ là một tập thể tuyệt vời đã thi đấu cùng nhau lâu năm”.

“Argentina lại là tập hợp của những cá nhân tài năng, họ chơi cùng nhau bằng niềm đam mê rất lớn. Với Messi, tôi thật sự phấn khích mỗi khi xem cậu ấy chơi bóng. Tôi tin cậu ấy sẽ biết tỏa sáng đúng lúc trong trận chung kết”, Beckham đưa ra quan điểm cá nhân.

Ngoài ra, cựu ngôi sao của M.U và Real cũng không quên dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của Colombia và Costa Rica, những đội bóng đã gây ấn tượng mạnh khi giành quyền vào đến vòng tứ kết. “Đây quả là một kỳ World Cup tuyệt vời. Những đội bóng như Costa Rica hay Colombia đã mang đến cảm xúc thật khó diễn tả. Màn trình diễn ấn tượng và các tài năng trẻ của hai đội bóng khiến tôi thực sự thích thú”.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục