Bayern Munich sẵn sàng trao cơ hội thứ hai cho Joshua Zirkzee

05:58 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport Bild, Bayern Munich đang theo dõi sát sao quá trình phát triển của Joshua Zirkzee.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, đội chủ sân Allianz Arena quyết định nói lời chia tay với tài năng trẻ Joshua Zirkzee. Trong thời gian khoác áo Bayern Munich, tiền đạo người Hà Lan không gây được nhiều ấn tượng với ban lãnh đạo câu lạc bộ nước Đức.

 - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee từng chơi bóng cho Bayern Munich trước đây.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, sau 19 lần ra sân cho Bologna, Joshua Zirkzee đã ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo, một thành tích tương đối ấn tượng. Theo nguồn tin từ Sport Bild, Bayern Munich đang theo dõi chặt chẽ quá trình phát triển của tiền đạo 22 tuổi.

Nếu muốn đưa Joshua Zirkzee trở lại mái nhà xưa, “Hùm xám xứ Bavaria” phải chi ra khoảng 20 đến 25 triệu euro. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đã kèm theo điều khoản mua lại nên họ sẽ là đội nắm lợi thế trong thương vụ này.  

 - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee đang chơi tương đối ấn tượng trong màu áo Bologna.

Với việc gần như chắc chắn sẽ chia tay Eric Maxim Choupo-Moting sau khi mùa giải năm nay khép lại, Bayern Munich cần nhanh chóng tìm phương án dự phòng cho Harry Kane. Joshua Zirkzee là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, còn phải chờ xem chân sút người Hà Lan có muốn quay trở lại nước Đức hay không.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:00 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục