Bayern Munich sẵn sàng "phá két" vì Ronald Araujo

08:02 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Florian Plettenberg, đại diện Bundesliga sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng khổng lồ để sở hữu Ronald Araujo.

Dù Barcelona không hề có ý định đưa Ronald Araujo lên thị trường chuyển nhượng bất chấp những khó khăn về mặt tài chính, bản thân cầu thủ người Uruguay cũng không muốn rời sân Camp Nou ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, Bayern Munich vẫn muốn "cố đấm ăn xôi" trong thương vụ này. 

 - Bóng Đá

 Ronald Araujo là trụ cột hàng thủ Barca hiện tại.

Theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg, Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra hơn 70 triệu euro để có được chữ ký của Ronald Araujo ngay trong tháng 1. Đi kèm với đó là mức lương hậu hĩnh dành cho trung vệ sinh năm 1999. 

Nhà đương kim vô địch Bundesliga rất thích phong cách chơi bóng của tuyển thủ Uruguay, nhưng khả năng anh sẽ chuyển sang khoác áo Bayern Munich ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là rất thấp. Thêm nữa, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ronald Araujo lên đến 1 tỷ euro, vì thế, Barcelona không cần quá lo lắng.

 - Bóng Đá

 Ronald Araujo được Bayern Munich để mắt tới.

Kể từ khi được đôn lên đội một Barcelona, Ronald Araujo đã có những bước thăng tiến mạnh mẽ, trở thành trụ cột nơi hàng thủ "Los Blaugrana". Anh góp phần không nhỏ trong hành trình vô địch La Liga của gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải năm ngoái.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:04 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục