Bayern Munich đã có bước tiến dài trong việc sở hữu "Robben đệ nhị"

14:39 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có cuộc gặp gỡ với chính Nicolas Pepe và người đại diện của anh tại Paris.

Như đã biết, Arjen Robben đã lên tiếng xác nhận chia tay Allianz Arena vào cuối mùa giải. Bên cạnh đó, với việc Franck Ribery đang dần cho thấy gánh nặng tuổi tác nên Bayern Munich đang rất khẩn trương trong việc tìm kiếm cầu thủ thay thế vị trí mà Robbery đảm nhiệm.

Hiện bộ đôi cầu thủ thi đấu ở 2 hành lang cánh của "Hùm xám" là Kingsley Coman và Serge Gnabry. Nhưng trong một mùa giải kéo dài tận 9 tháng, con số đó thực sự quá ít. Vì vậy, từ lâu đội bóng số 1 nước Đức đã đặt Nicolas Pepe, cầu thủ thuộc biên chế ở Lille, vào tầm ngắm.

Và sau cùng diễn biến của thương vụ này đang có những tình hình có lợi dành cho nhà ĐKVĐ Bundesliga. Theo thông tin từ Foot Mercato, ban lãnh đạo Bayern đã có cuộc gặp mặt với người đại diện của ngôi sao Bờ Biển Ngà ở Paris. Nguồn báo cáo này còn cho rằng Bayern sẽ sớm hoàn tất thương vụ này trong thời gian nhanh nhất.

 - Bóng Đá

Bayern đang là dội bóng dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký của Nicolas Pepe.

Bất chấp "Robben đệ nhị" đang được nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm nhưng gã khổng lồ xứ Bavaria đã nhanh hơn tất cả. Mức giá mà "Hùm xám" cần chi ra cho Pepe được ước tính khoảng 80 triệu euro.

Pepe có sở trường thi đấu bên cánh phải và cùng với việc thuận chân trái. Tiền vệ 23 tuổi hứa hẹn sẽ gợi lại hình ảnh của Robben ngày trước tại Allianz Arena.

Lữ Phong | 14:40 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục