Bầu Đệ treo giò cầu thủ có dấu hiệu bất thường

09:33 Thứ năm 27/06/2013

Bất chấp việc nhân sự cho hàng thủ rất mỏng, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa vẫn quyết định treo giò trung vệ Ngô Anh Tuấn vì thời gian gần đây thi đấu dưới sức bất thường.

Ngô Anh Tuấn (trắng) bị treo giò.

Thanh Hóa là đội có hàng công ghi bàn tốt thứ hai tại V-League 2013 (27 bàn, chỉ thua Hà Nội T&T 1 bàn). Tuy nhiên, đội bóng này hiện chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH, nguyên nhân là bởi hàng thủ khá lỏng lẻo (đã thủng lưới 23 bàn), đặc biệt là vị trí của trung vệ Ngô Anh Tuấn.

Theo tiết lộ của bầu Đệ, ngay từ đầu mùa Anh Tuấn đã có những sai sót không đáng có, tới thời gian gần đây thì tần suất tăng cao hơn. Cho rằng trung vệ này mắc bệnh ngôi sao hoặc có bất thường, Chủ tịch CLB Thanh Hóa đã ra quyết định treo giò Anh Tuấn.

"Từ trận tới Anh Tuấn sẽ không được thi đấu, cậu ta có thể phải nghỉ hết mùa. Tuy nhiên, nếu Anh Tuấn biết sửa mình, chúng tôi sẵn sàng mở cửa để cậu ta sớm trở lại", bầu Đệ cho hay.

Ở V.League hiện tại có không ít hậu vệ mắc sai lầm bất thường. Nhiều nhất phải kể đến ở Xi măng Xuân Thành Sài Gòn. Trong trận đấu với K.Kiên Giang chiều qua, các hậu vệ của đội bóng Sài thành đá như mở cửa cho đối thủ ghi bàn, khiến dư luận đặt dấu hỏi. Trước đó, thầy trò HLV Trần Tiến Đại cũng bị người hâm mộ kết tội bán độ trong trận thua khó hiểu trên sân của B.Bình Dương.

Quỳnh Cao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục