Bất ngờ bị loại sớm tại Shanghai Masters, Gasquet khó lòng tới London

08:23 Thứ tư 09/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại 3-6 và 4-6 trước Vasek Pospisil đang ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng giành vé dự ATP World Tour Finals năm nay của tay vợt người Pháp.

Richard Gasquet. Ảnh: Internet.

Hiện Richard Gasquet đang xếp thứ 9 trong cuộc đua giành lấy vé đến London, và đang kém Stanislas Wawrinka, người đang đứng thứ 8, vị trí cuối cùng có quyền dự giải đấu này 20 điểm.

Với việc để thua ngay từ vòng đấu đầu tiên tại Shanghai Masters, đương nhiên khoảng cách này đã không được thu hẹp,  thậm chỉ không loại trừ khả năng anh sẽ để người đang xếp thứ 10 trong cuộc đua đến London là Milos Raonic thu hẹp trong thời gian tới, khi tay vợt người Canada vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt trong những trận đấu gần đây.

Với những quả giao bóng có độ khó rất cao, ngày hôm qua Raonic đã tung ra tổng cộng 16 cứ Ace trong trận đấu với Michal Przysiezny, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 6-4 và 6-4 để giành quyền vào vòng 2.

Phát biểu sau trận đấu này, Raonic cũng không che giấu tham vọng vượt mặt Gasquet: "Trước giải đấu này, tôi đã trải qua hai tuần thi đấu rất thành công, và hiện tôi đang tập trung cao độ để giành được một kết quả tốt nhất trong tuần này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục