Bất chiến tự nhiên thành, Federer "nhỏ" đụng Wawrinka tại bán kết

00:31 Thứ bảy 14/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Stan Wawrinka và Grigor Dimitrov sẽ tạo nên trận chiến trái 1 tay hấp dẫn nhất tại Aegon Championships năm nay.

Dimitrov sẽ chạm trán đàn anh Wawrinka tại bán kết.

Sau 5 ngày thi đấu, Aegon Championships (hay còn gọi là Queen's Club) năm nay đã xác định được các gương mặt vào bán kết.

Ở cặp đấu đầu tiên, Stan Wawrinka sẽ đụng độ với Grigor Dimitrov sau khi 2 tay vợt đều giành được chiến thắng trước các đối thủ có thứ hạng thấp hơn.

Nếu Dimitrov nhẹ nhàng đi tiếp do Alexandr Dolgopolov bỏ cuộc vì bị ốm, thì Wawrinka cũng chỉ gặp chút ít khó khăn để hạ tay vợt người Úc Marinko Matosevic 2-0 (7-5, 6-3).

Trong quá khứ, Dimitrov và Wawrinka từng chạm trán nhau 2 lần: tại Australian Open 2011 và Madrid Masters 2013. Ở 2 lần, chiến thắng đều thuộc về Wawrinka. Tuy nhiên đó đều là những trận đấu kéo dài không dưới 3 set, thế nên cơ hội lần này vẫn mở ra với tài năng trẻ người Bulgaria.

Cặp đấu còn lại là cuộc thư hùng giữa Feliciano Lopez và Radek Stepanek. Stepanek là tay vợt đã gây bất ngờ trước đó khi loại cả nhà đương kim vô địch Andy Murray lẫn tay vợt cao kều người Nam Phi Kevin Anderson.

Đây cũng được dự báo sẽ là cuộc đối đầu cân não khi Stepanek chỉ dẫn trước Lopez 3-2 sau 5 lần gặp nhau trong hệ thống các giải của ATP.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục