Barcelona "troll" Ronaldo trong ngày Messi ghi bàn hạ Juventus

06:20 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã không thể ra sân đối đầu Barcelona ở lượt trận này.

 

Top 5 bàn thắng của Lionel Messi cho Barcelona

Barcelona vừa có chuyến làm khách tới sân của Juventus, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Theo đó, "Gã khổng lồ" xứ Catalan đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đại diện Serie A.

2 bàn thắng của Barcelona được ghi do công của Ousmane Dembele và Lionel Messi. Đáng chú ý, Alvaro Morata 3 lần sút tung lưới Barcelona nhưng không được công nhận. Khá đáng tiếc khi Cristiano Ronaldo vắng mặt trận này.

Được biết, kết quả xét nghiệm lần thứ 3 của Ronaldo đã cho kết quả dương tính. Điều này đồng nghĩa, Ronaldo phải tiếp tục cách ly và không đủ điều kiện ra sân thi đấu. Trong bối cảnh Ronaldo không thi đấu, Barcelona rất biết cách "troll" cầu thủ này.

Cụ thể, Barcelona đăng tải dòng tweet nhắn nhủ tới Juventus sau trận rằng: "Chúng tôi rất vui vì bạn đã có thể nhìn thấy G.O.A.T [cầu thủ hay nhất thế giới] trên sân của mình". Đính kèm với thông điệp này là hình ảnh của Messi.

Barcelona take swipe at Cristiano Ronaldo with brutal Lionel Messi jibe - Bóng Đá

 Barcelona với thông điệp mạnh mẽ gửi tới Juventus và Ronaldo trước trận.

Rõ ràng, Barcelona đã châm biếm Ronaldo với tuyên bố, Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Và đồng thời, Barcelona cũng khẳng định với Juventus rằng, chỉ có một G.O.A.T là Messi mà thôi.

Nhiều khả năng sự tranh tài cao thấp này sẽ được phân định khi Ronaldo trở lại thi đấu ở trận lượt về.

Tiểu Lam | 05:50 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục