Barcelona trói Jordi Alba bằng hợp đồng khủng

17:37 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trang chủ Barcelona vừa chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm ba năm với hậu vệ Jordi Alba.

Alba được Barcelona tưởng thưởng. Ảnh internet.

Sau khi chơi khá thành công trong màu áo Valencia, năm 2012, Jordi Alba đã quyết định chuyển sang khoác áo Barcelona và trở thành trụ cột nơi hành lang cánh trái cho tới nay.

Hợp đồng hiện tại của Jordi Alba với đội bóng xứ Catalunya sẽ hết hạn vào năm 2017. Với những đóng góp rất lớn vào thành công của đội, Alba đã nhận được phần thưởng từ Barcelona.

Theo đó, Jordi Alba sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou thêm ba năm nữa với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 150 triệu euro.

"FC Barcelona thông báo rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Jordi Alba về việc gia hạn hợp đồng đến 30, tháng Sáu, 2020." Dòng thông báo trên trang chủ Barcelona.

Kể từ khi chuyển đến chơi cho Barcelona, Jordi Alba đã giành được hai chức vô địch La Liga, một cúp Nhà vua Tây Ban Nha và nhiều khả năng là danh hiệu Champions League nếu Barcelona vượt qua Juventus trong trận chung kết vào cuối tuần này.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục