Barcelona giữ chân hai "cây nhà lá vườn"

15:56 Thứ ba 07/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai tiền đạo "cây nhà lá vườn" Munir El Haddadi và Sandro Ramírez sẽ được HLV Luis Enrique của Barcelona trao cơ hội tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp ở mùa tới.

Munir El Haddadi trong màu áo Barca. Ảnh: Internet.

Theo đó, HLV Luis Enrique sẽ dùng các cầu thủ này trong thành phần đội 1 của Barcelona ở mùa giải 2015-16. Từ ngày 13/7, họ sẽ hội quân cùng những siêu sao như Lionel Messi, Andres Iniesta, Neymar,... tham gia tập luyện và lên đường du đấu chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Ban đầu, Sandro Ramírez và Munir El Haddadi được tin rằng có thể bị đem bán hoặc cho "du học", đặc biệt là trường hợp của Munir El Haddadi. Cầu thủ này từng được HLV Luis Enrique sử dụng trong 10 trận đầu mùa do Luis Suarez khi đó chưa được trở lại thi đấu. Nhưng khi ngôi sao người Uruguay trở lại, Munir El Haddadi bị đẩy lên ghế dự bị và sau đó xuống đội B thi đấu.

Cùng với việc HLV Luis Enrique dùng Munir El Haddadi và Sandro Ramírez trong thời gian tới, điều này có thể đe doạ tương lai tiền đạo Pedro Rodriguez. Báo chí đồn thổi cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha muốn ra đi vì liên tục phải ngồi dự bị mùa trước. Dù vừa gia hạn hợp đồng với Barca, nhưng điều đó không đảm bảo cho tương lai của Pedro sẽ được tin dùng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục