Barcelona đảm bảo tương lai cho Martino

09:20 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phó chủ tịch đội chủ sân Nou Camp - Manel Arroyo vừa qua đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng họ muốn thay thế HLV Gerardo Martino vào cuối mùa.


Kể từ ngày lên nắm quyền tại Nou Camp, có nhiều tin đồn cho rằng HLV Martino vẫn chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ này, thậm chí trước việc đội bóng đang gặp khó khăn trong cuộc đua tại La Liga, có không ít nguồn tin đã khẳng định rằng chiến lược gia người Argentina sớm muộn gì cũng sẽ phải ra đi vào cuối mùa.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, đích thân phó chủ tịch của Barca - Arroyo đã khẳng định những thông tin trên là điều hoàn toàn không có thật, khi cho biết:

"Chúng tôi hoàn toàn không có bất cứ sự thừa nhận nào về chuyện này. Tata vẫn còn đang hợp đồng với đội bóng, và chúng tôi tôn trọng điều đó."

"Thực tế thì những đề tài về tương lai cảu ông ấy chẳng phải là chuyện bây giờ mới có. Tuy nhiên đó chắc chắn không phải là điều chúng tôi thảo luận vào lúc này. Tất cả những gì chúng tôi hiện quan tâm đó chỉ là thành tích của đội bóng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục