Barca tung độc chiêu để tái ngộ Neymar

17:49 Thứ năm 10/08/2023

TinTheThao.com.vnThe Independent tiết lộ động thái của Barcelona trong bối cảnh xuất hiện tin đồn CLB La Liga muốn chiêu mộ Neymar.

 

Neymar đã được tiết lộ anh có thể rời Paris Saint-Germain sau 6 năm kể từ vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 200 triệu bảng từ Barcelona. Anh nhiều khả năng quay lại Nou Camp chơi bóng, điều có thể gây ra lục đục nội bộ ở xứ Catalan.

Theo đó, Xavi Hernandez không muốn tái ngộ Neymar, còn chủ tịch Joan Laporta kỳ vọng ngôi sao Brazil trở về Barca. Khi mọi thứ vẫn còn chưa rõ ràng thì đến lượt The Independent xác nhận thông tin đầy bất ngờ.

Cụ thể, Neymar có khả năng trở lại Barca theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Với những khó khăn tài chính, Blaugrana muốn mượn số 10 và thêm thỏa thuận mưa đứt trị giá 51,8 triệu bảng.

Barcelona 'line up sensational Neymar return on loan with option to buy for £52m'  - Bóng Đá

 Barca có thể mượn Neymar trước khi tiến hành mua đứt.

Các nguồn tin khác từng chia sẻ Neymar lọt vào tầm ngắm của Chelsea , mặc dù việc chuyển đến Stamford Bridge rất khó xảy ra. The Independent đồng thời bày tỏ Neymar cảm thấy quá sớm để chuyển đến giải Ả Rập. Anh muốn có thể trạng tốt nhất để chơi cho Brazil tại World Cup 2026 ở Bắc Mỹ.

Ngôi sao sinh năm 1992 cũng muốn tiếp tục chơi bóng tại Champions League.

Lữ Phong | 16:51 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục