Barca phủ nhận tin đồn liên hệ với Van Persie

10:17 Thứ hai 06/02/2012

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa lên tiếng phủ nhận rằng họ đang hành động để đưa tiền đạo chủ lực của Pháo Thủ về sân Nou Camp.

Phó Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu đã nói rằng hiện tại câu lạc bộ của ông chưa có những cuộc tiếp xúc với cầu thủ đang đóng vai trò rất quan trọng tại sân Emirates, Robin Van Persie, theo SkySports.

Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan sẽ hết hạn vào năm 2013, tức là chỉ trong 1 năm nữa. Vì thế đã rộ lên những tin đồn thất thiệt về tương lai của cầu thủ này tại Arsenal.

Robin Van Persie đang thể hiện phong độ xuất sắc tại giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: SkySports.

Đã có những nguồn tin cho biết đội đương kim vô địch La Liga có những động thái liên hệ với Pháo Thủ nhằm đưa Van Persie về khoác áo Blaugrana vào mùa hè này.

Nhưng Bartomeu không đồng ý với những thông tin này: "Không có chuyện gì giữa chúng tôi và Robin Van Persie", vị Phó Chủ tịch phát biểu sau trận thắng 2-1 của Barca trước Real Sociedad.

"Đó chỉ là những tin đồn thất thiệt trên mặt báo. Chúng tôi không liên hệ với Arsenal hay người đại diện của anh ấy", Bartomeu nói. "Hiện tại chúng tôi đang tập trung vào thi đấu tại La Liga và Cúp Nhà vua".

"Việc tập trung vào thi đấu là cần thiết và chúng tôi không muốn bị phân tâm bởi những tin đồn chuyển nhượng", Bartomeu khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục